Điện toán lượng tử: Tương lai của nghành công nghệ thông tin của Ronald Van Loon

Kĩ thuật công nghệ
  • byNguyen Phu Quy
  • Clock Đọc nhanh trong vòng 7 phút
  • Clock 63 Views

Điện toán lượng tử, AI và blockchain đang được các tổ chức hàng đầu khám phá như những động lực thúc đẩy chuyển đổi kinh doanh và thay đổi thông minh.

Điện toán lượng tử có tiềm năng giải quyết nhu cầu tính toán trong quá trình phát triển của ngành công nghệ hiện đại trong các lĩnh vực như phát triển và sản xuất thuốc, nơi các siêu máy tính truyền thống không thể cung cấp các mô phỏng cần thiết để nâng cao hơn nữa và mang lại những bước phát triển mới cho các ngành này.</p>\ n\n<p>Hơn 60 quốc gia đã phát triển các chiến lược và chính sách quốc gia về AI nhằm thúc đẩy nghiên cứu và phát triển AI cũng như tìm cách giảm thiểu rủi ro bằng AI.

Ngoài ra, công nghệ sổ cái phân tán sử dụng blockchain đang giúp bảo mật dữ liệu và giao dịch trong các lĩnh vực như tài chính, chính phủ, năng lượng và giao thông vận tải.

Điện toán lượng tử, AI và blockchain trùng hợp một cách tự nhiên, vì điện toán lượng tử sẽ giúp mang lại mức độ hiệu quả và sức mạnh tính toán mới khi tốc độ tăng trưởng và tích lũy dữ liệu cho các giải pháp công nghiệp đang gia tăng. Theo Gartner, đến cuối năm 2024, khoảng 75% doanh nghiệp sẽ vận hành AI, thúc đẩy cơ sở hạ tầng phân tích và dữ liệu truyền trực tuyến tăng gấp 5 lần.

Ngoài ra, quy mô thị trường AI blockchain toàn cầu được dự đoán sẽ đạt 973,6 triệu USD vào năm 2027 vì AI và blockchain đang được sử dụng để cải thiện trải nghiệm của khách hàng thông qua hệ thống quản lý thông tin y tế và các xu hướng như bảo mật dữ liệu nhạy cảm cho thuật toán xử lý ngôn ngữ tự nhiên chẳng hạn. .

Tham khảo: Điện toán lượng tử với AI và Blockchain vào năm 2022: Tương lai của CNTT

Avatar

Written by Nguyen Phu Quy

Having experience of 15+ years in the Software Industry and worked with Fortune 500 companies in consulting roles in 2020, Samar Patel has joined QKIT Softwarebeen using his creative vision and excellent insight into company management to enhance operations as the Chief Operations Officer (COO) of QKIT Software. Upon taking over the position, Samar started in the field of leadership at an early age, taking on multiple leadership roles in various large scale to stealth startups.

You may Also Like

Xem tất cả
mobile app startup idea

Framework của Javascription là gì?

Môi trường JavaScript đã trở nên khổng lồ. Nó có hệ sinh thái của riêng nó với thư viện, frameworks, công cụ, các quản lý package và các ngôn ngữ mới để biên dịch ra JavaScript.

Nguyen Phu QuyNguyen Phu Quy July 11, 2024
mobile app startup idea

Bảo mật Web - Phần 1: SQL Injection

SQL Injection là một kiểu tấn công tiêm chích giúp thực thi các câu lệnh SQL độc hại. Những câu lệnh này kiểm soát máy chủ cơ sở dữ liệu đằng sau một ứng dụng web. Những kẻ tấn công có thể sử dụng lỗ hổng SQL Insert để vượt qua các biện pháp bảo mật ứng dụng.

Le Tuan KhoiLe Tuan Khoi July 11, 2024
  • clutch
    star
  • goodfirms
    star
  • designrush
    star
  • topdeveloper
    star
  • google
    medplaus plan